Chành Xe Vận Chuyển Hàng Vũng Tàu Nhanh – An Toàn – Giá Rẻ

Vận Tải Việt Đức chuyên vận chuyển hàng hóa toàn quốc. Vận chuyển hàng Vũng Tàu giá rẻ và nhanh chóng, hàng đi trong ngày. Với nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển Việt Đức có đội xe vận chuyển số lượng lớn. Đội xe của Việt Đức đa dạng về tải trọng để phù hợp với mọi đơn hàng vận chuyển. Cam kết đảm bảo anh toàn về dịch vụ và giá cước vận chuyển.

CÁC HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI VŨNG TÀU

Vận chuyển hàng hóa là một loại hình dịch vụ quan trọng đối với chủ doanh nghiệp và các tiểu thương. Có nhu cầu cần vận chuyển hàng hóa từ một nơi đến một nơi khác để trao đổi và buôn bán. Để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. Vận Tải Việt Đức sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy. 

 Các dịch vụ vận chuyển hàng Vũng Tàu của Việt Đức gồm: Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải. Vận chuyển hàng bằng hình thức chành xe, ghép hàng. Vận chuyển hàng bao xe, trọn gói với những đơn hàng lớn. Trung chuyển hàng trong nội thành và các tỉnh giáp ranh. 

 Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như: Điều phối xe vận chuyển, giám sát lộ trình đơn hàng trong quá trình vận chuyển. Hỗ trợ tư vấn và báo giá cho khách hàng. Bốc xếp, nâng hạ hàng hóa tại địa điểm giao nhận. Hỗ trợ, hướng dẫn tài xế trong quá trình nhận hàng và giao hàng. 

QUY TRÌNH VẬN CHUYỂN HÀNG

 Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển đã tiếp xúc nhiều với các doanh nghiệp, các khách hàng. Hiểu được những vấn đề về thời gian và sự thuận tiện trong dịch vụ. Vận chuyển hàng Vũng Tàu và gửi hàng hóa đi nơi khác. Vận tải Việt Đức luôn cập nhật và tối ưu quy trình vận chuyển. Sao để thuận tiện nhất cho hoạt động kinh doanh của khách hàng. Quý khách hàng vận chuyển hàng ở Việt Đức đều qua một quy trình với 4 bước chính. 

 Liên hệ với nhân viên để được báo giá và nhận đơn: Khi quý khách có hàng cần vận chuyển cứ  liên hệ với Việt Đức. Qua các số điện thoại hoặc đến trực tiếp bãi xe của Việt Đức để gửi hàng. Sau Khi liên hệ quý khách sẽ được nhân viên tư vấn giá và nhập hàng vào kho. 

 Gửi hàng tại kho bãi xe bắt đầu vận chuyển: Quý khách có thể đem hàng đến bãi xe của Việt Đức.Ở 415 Lê Thị Riêng, Thới An, Q12, Tp.HCM. Nếu khách hàng có nhu cầu Việt Đức sẽ cho xe trung chuyển đến bốc hàng tận nơi. Tại bãi xe có đội xe nâng, xe cẩu hoạt động để nâng hạ hàng miễn phí cho khách hàng đến gửi. 

Quá trình vận chuyển và giao hàng:

 Điều xe phù hợp đến vận chuyển hàng: Đội ngũ nhân viên của Việt Đức sẽ điều những xe tải phù hợp với đơn hàng để vận chuyển. Trực tiếp theo dõi và hướng dẫn tài xế trong việc nhận hàng. Hàng của quý khách có thể đi ngay trong ngày nếu có xe phù hợp.

 Giao hàng tận nơi và hỗ trợ xe trung chuyển: Khi hàng đã được chở đến nơi luôn có nhân viên theo dõi trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Nhân viên phụ trách đơn hàng sẽ liên hệ trước khi hàng đến nơi. Nhằm mục đích để khách có thời gian sắp xếp và chuẩn bị. Hỗ trợ tài xế trong quá trình giao hàng. Khi hàng đã được kiểm tra và giao thành công thì mới thanh toán cước phí. Việt Đức còn hỗ trợ công nợ lên đến 90 ngày đối với các đối tác tiềm năng. 

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆT ĐỨC TRONG DỊCH VỤ

  •  Về giá cả luôn được Việt Đức ưu tiên duy trì trong mức giá ổn định. Giá cước cạnh tranh và luôn giữ ở mức ổn định lâu dài. 
  • Hỗ trợ bốc sếp, nâng hạ hàng hóa miễn phí tại kho bãi của công ty. 
  • Lịch xe di chuyển hàng ngày đảm bảo việc giao nhận đúng hẹn. 
  • Có đầy đủ hóa đơn, thủ tục biên bản giao nhận rõ ràng. 
  • Đội ngũ tài xế xe tải hoạt động nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm trong di chuyển. 
  • Luôn có đội ngũ nhân viên bám sát và theo dõi đơn hàng kể cả đơn hàng ghép hay nguyên chuyến 
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top
Gọi điện


Gọi điện
Hotline (24/7)
0946 76 78 78